แฮร์รี เคน เป็นเงาของตน

แฮร์รี เคน เป็นเงาของตน รวมทั้งผลงานของท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ภายใต้การควบคุมกลุ่มของนูโน่ เอสปิริโต ซานตู นั้น “น่าตกใจ” คลีฟ อัลเลน วีรบุรุษของสเปอร์ส กล่าว

ไคลฟ์ อัลเลน วีรบุรุษของท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ กลุ้มใจเกี่ยวกับการแสดงที่ ‘น่าตกใจ’ ของกลุ่ม รวมทั้งมั่นใจว่าแฮร์รี่ เคน เป็นเงาของตนในสมัยก่อน

สเปอร์สแพ้อาร์เซนอล 3-1 ทางภาคเหนือของลอนดอน นำมาซึ่งการก่อให้เกิดความรู้สึกกลุ้มอกกลุ้มใจเป็นอย่างมากเกี่ยวกับผู้จัดการทีมฟุตบอล นูโน่ เอสปิริโต ซานตู ผู้ซึ่งได้รับการตั้งเมื่อซัมเมอร์ โดยกลุ่มนี้เล่นได้ไม่ดีแม้กระทั้งเกมที่เอาชนะวูล์ฟแล้วก็วัตฟอร์ด

ความปราชัยต่อคู่ปรปักษ์ที่ดุดันของพวกเขา จากการที่แพ้คริสตัล พาเลซแล้วก็เชลซี 3-0 ต่อเนื่องกันในลีก ทำให้แฟนบอลไม่สบอารมณ์

มิดฟิลด์ที่ ‘ไม่มีอยู่จริง’ ได้มองเห็นการแสดงที่จืดจางด้วยความคิดริเริ่มเพียงนิดหน่อยหรือเปล่ามีเลย ประกอบกับมิได้ช่วย ตอนที่ซูเปอร์สตาร์ Kane ยังมิได้ทำสกอร์ในพรีเมียร์ลีกในช่วงฤดูกาลนี้

รวมทั้งอัลเลนคิดว่ากัปตันกลุ่มชาติอังกฤษมีความแน่ใจต่ำ ตามที่ชี้ให้เห็นจากการผิดนัดหนึ่งของเขากับเดอะกันเนอร์สในเวลาที่สเปอร์สทำคะแนนปลอบประโลม

“แฮร์รี่ เคนเป็นเงาของตน ไม่ต้องสงสัยเลย” เขากล่าวกับ ufabetrich เซลติก “แบบอย่างจากตัวผมเป็นช่องทางที่เขามีสำหรับในการสกัดบอล ซึ่งเขาควบคุมได้อย่างดียิ่ง แล้วหลังจากนั้นเขาก็จ่ายบอลผ่านผู้เฝ้าประตูแม้กระนั้นก็โหม่งออกไปกว้าง

“แฮร์รี่ เคนป้อมดวงใจในฟอร์มรวมทั้งมีความมั่นใจและความเชื่อมั่นเหนือผู้เฝ้าประตูและก็อยู่ข้างหลังตาข่าย เขาได้รับผลพวง ฉันไม่คิดว่าใครกันแน่จะแย้งได้ว่าเขาได้รับผลพวงจากเหตุการณ์นี้แล้วก็จะกำเนิดอะไรขึ้นในช่วงฤดูร้อน เขากำลังย้าย เขาอยู่หรือไม่

แม้กระนั้นอัลเลนการันตีว่าผู้เล่น IS อุทิศตนเพื่อชมรมถึงแม้ตอนหน้าร้อนที่วุ่นวายของเขา

เขากล่าวต่อว่าต่อขาน “เขาอยู่ต่อ ผมรู้สึกว่าเขาเป็นจริงเป็นจังอย่างมากกับสเปอร์ส ไม่ต้องสงสัยเลยเกี่ยวกับหัวข้อนั้น สำหรับผม เมื่อรู้จักแฮร์รี่ เคน เขาใกล้มันในลักษณะเดียวกันกับที่เขาทำในขณะที่เขาหลั่งไหลเต็มกำลัง”

แฮร์รี เคน เป็นเงาของตน เมื่อเอ๋ยถึงการแสดงที่ท็อตแนมเล่นกับอาร์เซนอล Allen ฟังมองวิตกกังวล

แฮร์รี เคน เป็นเงาของตน

เขากล่าวเสริมว่า: “ผมรู้สึกว่าสิ่งที่น่าตกใจเป็นฟอร์มในเกมเปิดฤดูกับแมนเชสเตอร์สิตี้นั้นเหมาะสมที่สุดมากมาย คณะทำงานได้บ่งบอกถึงแล้วว่าสามารถที่จะทำอะไรได้บ้าง ความเข้มข้น แนวทางที่พวกเขาดำเนินไปในเกม รวมทั้งปัญหาที่พวกเขาสร้างให้แมนฯสิตี้

“ในทันใดต่อจากนั้นเป็นต้นมาพวกเขาก็ลาออกรวมทั้งลาจากไปอย่างน่าตกใจ

“ใช่ อาร์เซนอลเล่นก้าวหน้า ไม่ต้องสงสัยเลยใน 45 นาทีแรก แม้กระนั้นรูปร่างของท็อตแน่ม แล้วก็ขั้นตอนการเล่น การขาดความเข้มข้นนั้นออกจะน่าตกใจ

เขากล่าวเสริม: “มีความอ่อนแอสำหรับเพื่อการคุ้มครอง พวกเรากำลังปลดปล่อยให้จุดมุ่งหมาย รวมทั้งปัจจุบันนี้พวกเราไม่อาจจะทำสกอร์ได้ ทำเป็นเพียงแค่ 4 ประตูแล้วก็เสีย 9 – เกิดเรื่องที่น่าวิตก”

และก็อัลเลนซึ่งเคยเป็นผู้ฝึกสอนของสมาพันธ์ก็เห็นด้วยกับเจมี่ โอฮาร่า อดีตกาลนักฟุตบอลของสเปอร์สว่าการเลือกกลุ่มของนูโน่เป็นส่วนหนึ่งส่วนใดของปัญหาและก็ชมเชยผู้เล่นคนหนึ่งสำหรับผลพวงในช่วงหลังของเขา

เขาพูดว่า: “ทดลองดูที่ฟอร์มทั้งคู่ครึ่ง ฟอร์มในครึ่งแรกอย่างที่พวกเรามองเห็น มิดฟิลด์ไม่มีอยู่จริงในทางของรูปร่าง ในทางของการแข่งขันชิงชัย

“Oli Skipp เข้ามาแล้วก็เขาทำในสิ่งที่เขาทำเป็นดี โน่นเป็นสิ่งที่คุณอยากได้จากผู้เล่นทุกคน โดยเฉพาะในเกมดาร์บี้

“แน่ๆว่าคุณเล่นได้ไม่ดีนัก แต่ว่าคุณต้องการดำเนินการให้เสร็จแล้วก็คุณไม่อยากที่จะแพ้ โชคร้ายที่ไม่ใช่กรณีของสเปอร์ส”

ถ้าหากมีสิ่งหนึ่งที่ Nuno Espirito Santo ได้ศึกษาจากอาทิตย์แรกของเขาที่สเปอร์ส สิ่งซึ่งสามารถเปลี่ยนได้อย่างเร็วในแวดวงบอล

ผู้จัดการทีมท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ได้รับการเสนอชื่อให้เป็นผู้จัดการทีมฟุตบอลเยี่ยมที่สุดระดูเมื่อสองอาทิตย์ก่อน และก็ปัจจุบันนี้ ในทันใด เขาอาจจะเป็นไปได้ว่าจะมีปัญหาน้อยภายหลังจากผลงานที่น่าตกใจสามครั้งกับคริสตัล พาเลซ, เชลซี รวมทั้งอาร์เซนอล

นูโน่แปลงจากการเป็นหัวหน้าฝูงของโลกไปสู่ปัญหารุนแรง และก็เขาไม่ใช่ผู้เดียวที่สเปอร์สซึ่งบัดนี้อยู่ในท่ามกลางวิกฤตบางส่วน

จริงๆแล้ว แฮร์รี่ เคน อยู่ในท่ามกลางฟอร์มที่น่าขนลุกในช่วงเวลานี้ รวมทั้งซวย ที่มองไม่เสมือนกรณีของโชคร้ายสำหรับกัปตันกลุ่มชาติอังกฤษ

บางคราวมันบางครั้งอาจจะเกี่ยวพันกับการย้ายที่ล้มเหลวของเขาไปยังแมนเชสเตอร์สิตี้ในตอนซัมเมอร์นี้ แต่ว่าจะต้องกล่าวว่า Kane มองเงาของตนในตอนสุดสัปดาห์ มึงปรี่ เนวิลล์อ้างถึงว่าแนวรุกมิได้พอใจเกมนี้ รวมทั้งกล่าวตามตรง มันยากที่จะไม่เห็นพ้องกับมุมมองนั้น

Kane เลอะ การส่งบอลของเขาไม่เหมาะ ส่งผลให้เกิดประตูลำดับที่สองของ Arsenal และก็ภาษากายของเขาทำให้เขาดูอย่างกับว่าผู้เล่นที่ไม่อยากลงไปในสนาม

ปริศนาที่จำต้องถามเดี๋ยวนี้เป็น ถ้าหากเคนไม่อาจจะลุกขึ้นยืนไปพบกับดาร์บี้ลอนดอนเหนือได้ เขาจะลงเล่นในเกมไหน?

ด้วยเหตุผลดังกล่าวทางออกเป็นอย่างไร? นูโน่สามารถทรหดอดทนกับสิ่งที่เรียกว่าศิลปินของเขาและก็หวังว่าเขาจะกลับไปสู่ฟอร์ม หรือเขาบางทีอาจใช้มาตรการที่ร้ายแรงและก็ปลดปล่อยเขาไป

ในมุมมองของพวกเรา Nuno จะต้องคิดที่จะทิ้ง Kane ขณะนี้ เขาอยู่ในภาวะที่ตกต่ำรวมทั้งเขาอยากได้ไฟที่ติดไฟไว้ใต้ตัวเขาอย่างยิ่ง

พูดขวานผ่าซากเคนจำเป็นต้องดูกระจกนานแล้วก็หนักแน่น และก็นูโน่ที่ปลดปล่อยเขาจาก 11 ตัวจริงอาจจะทำให้เขาจำเป็นต้องประเมินเหตุการณ์ตอนนี้ของเขาใหม่อีกที อย่างไรเคนก็ไม่โดนอย่างงี้มานานแล้วเวลา – โชเซ่ มูรินโญ่ ไม่เคยให้เขานั่งสำรองในเกมพรีเมียร์ลีก ขณะที่เขาอยู่ที่สมาพันธ์

สเปอร์สมีตัวเลือกสำหรับเพื่อการจู่โจมเช่นเดียวกัน ไบรอัน กิลดูราวกับแวววาวผ่องใสเมื่อเขาลงไปในสนาม ในระหว่างที่เฮือง-ไม่น ดื้อรั้น สามารถใช้เป็นลำดับที่เก้าได้อย่างง่ายๆ แล้วก็ภายหลังเริ่มฤดูอย่างแจ่มใส เขาก็บางทีอาจเป็นตัวเลือกที่ดีมากยิ่งกว่าในเวลานี้

คงเกิดเรื่องที่ร้ายแรงสำหรับนูโน่ที่จะทิ้งกัปตันกลุ่มชาติอังกฤษ แต่ว่าเมื่อภาษิตโบราณดำเนินไป เวลาอันท้อใจเรียกร้องให้มีมาตรการที่ท้อแท้ และก็นี่เป็นตอนๆขณะที่ยากลำเค็ญสำหรับเคนอย่างไม่ต้องสงสัย

เครดิต ฝากขั้นต่ำ 50 บาท เปิดยูสเซอร์ขั้นต่ำ 50 บาท

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *