ลิเวอร์พูล 4-0 บาร์เซโลนา (ข้อ 4-3)

ลิเวอร์พูล 4-0 บาร์เซโลนา (ข้อ 4-3) หงส์แดงดึงปาฏิหาริย์เพื่อจองที่ในรอบชิงชนะเลิศลีก

ผู้ชายของ Jurgen Klopp ท้าทายอัตราต่อรองทั้งหมดขอบคุณสองเท่าจาก Divock Origi และ Georginio Wijnaldum

ลิเวอร์พูลมาถึงแชมเปี้ยนส์ลีกรอบชิงชนะเลิศหลังจากหนึ่งในการคัมแบ็กที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประวัติศาสตร์การแข่งขันกับบาร์เซโลนา

สามประตูล้มลงและดูเหมือนจะไม่มีการละหมาดหลังจากขาแรก Divock Origi และ Georginio Wijnaldum ต่างก็ตีสองครั้งเพื่อผนึกชัยชนะ 4-0 ที่ไม่น่าเชื่อในคืนพิเศษที่ Anfield

และแม้ว่าจะไม่มี Mohamed Salah และกองหน้าดาว Roberto Firmino ของพวกเขาพวกแดงก็จะมุ่งหน้าไปยังมาดริดเพื่อเข้าสู่รอบรองชนะเลิศในยุโรปครั้งที่สองในรอบหลายปีที่ผ่านมา

ในเกมที่โดดเด่นอย่างแท้จริงและรุนแรงไม่เพียง แต่ลิเวอร์พูลจะลบข้อเสียภายใน 56 นาทีเท่านั้นพวกเขายังได้คะแนนชนะเลิศและทำให้ Lionel Messi เงียบอย่างน่าทึ่ง

เป็นครั้งที่สี่ในประวัติศาสตร์ของการแข่งขันทีมถูกกำจัดออกจากการเสมอกันที่น่าพิศวงโดยชนะสามประตูแรกหรือมากกว่านั้นเป็นครั้งสุดท้ายที่ Barca จะแข่งกับ Roma ในไตรมาสสุดท้ายของฤดูกาลที่แล้ว

เวลาของ Origi ในการทำประตูแชมเปี้ยนส์ลีกครั้งแรกของเขานั้นไร้ที่ติเช่นเดียวกับการแนะนำของ Wijnaldum สำหรับ Andy Robertson ผู้พิทักษ์ผู้บาดเจ็บ

ลิเวอร์พูลต้องการเป้าหมายแรกเพื่อเพิ่มบรรยากาศที่มีชีวิตชีวาอยู่แล้วและเมื่อกางเขนของ Robertson หันเหความสนใจกับ Xherdan Shaqiri การเริ่มต้นครั้งแรกของเขาตั้งแต่เดือนมกราคมหลังจากเพียง 53 วินาทีมันเป็นการเปิดที่สมบูรณ์แบบ

มันเกือบจะสมบูรณ์แบบเมื่อ Origi ทำคะแนนในนาทีที่เจ็ดแตะที่เด้งกลับจากช็อตของ Jordan Henderson หลังจาก Sadio Mane คว้าตัวไว้ที่หลังของ Jori Alba

เมื่อ Mane ลงไปภายใต้การท้าทายจาก Sergi Roberto ผู้พิทักษ์บาร์เซโลนาได้ทำการติดต่อบางอย่างผู้ตัดสิน Cuneyt Cunir ถูกโบกมือให้โทษ

นั่นคือการเริ่มต้นของลิเวอร์พูลบาร์เซโลน่ามีเพียงร้อยละ 38 ครอบครองในการเปิด 10 นาทีแม้ว่านั่นไม่ได้หมายความว่าพวกเขาไม่สามารถขู่ไลโอเนลเมสซี่บังคับให้ Alisson Becker ต้องหงายท้องและขับครึ่งกว้างทั้งสองข้างของ Joel Matip เป้าหมายบางอย่างของอาร์เจนติน่าแม้ว่าเขาจะไม่ทราบว่าธงล้ำหน้าจะสูงขึ้นในไม่กี่วินาทีต่อมา

อย่างไรก็ตามเจ้าภาพยังคงครอบครองในสิ่งที่กลายเป็นเกมที่ยอดเยี่ยมในบรรยากาศที่ยอดเยี่ยมและหนึ่งเดียวที่สามารถจินตนาการสิ่งที่น่าตื่นเต้นที่จะมีผู้เล่นคนสำคัญ Roberto Firmino และ Mohamed Salah ไม่ได้รับบาดเจ็บ ufabet

เจอราร์ดปิกเคลียร์จากเฮนเดอร์สันโรเบิร์ตสันสันปฏิเสธโดย Marc-Andre Ter Stegen และ Claude Lenglet ผลักแผงคอลงมาบนพื้นโดยไม่มีการลงโทษในขณะที่เขาขู่ว่าจะวิ่งหนีเขา

Alisson ยังคงต้องสร้างผู้บันทึกที่สำคัญอย่างยิ่งที่จะปฏิเสธ Jordi Alba ในช่วงครึ่งแรก แต่จุดเปลี่ยนที่แท้จริงมาถึงครึ่งเวลากับ Robertson ผู้เตะจาก Luis Suarez โดยบังเอิญหรือไม่ – ไม่สามารถดำเนินการต่อได้

Wijnaldum ถูกส่งไปในช่วงครึ่งหลังและเจมส์มิลเนอร์ทิ้งตัวไปทางซ้ายหลังมันเป็นจุดเปลี่ยนสำคัญหากโชคดีก็เปลี่ยน

ภายใน 11 นาทีกองกลางฮอลแลนด์ทำประตูได้สองครั้งครั้งแรกพุ่งเข้าไปในพื้นที่เพื่อขับผ่านเส้นทางเทรนต์อเล็กซานเดอร์ – อาร์โนลด์ที่ต่ำกว่าถนนเทอร์สเตเกนและขึ้นสูงสุดที่เสาใกล้บ้านของมิลเนอร์

 ตามสัปดาห์ที่ผ่านมา Ernesto Valverde เปลี่ยนอดีต Red Philippe Coutinho เป็นผู้พิทักษ์ใน Nelson Semedo และเปลี่ยนเป็น 4-4-2 แต่ดูเหมือนว่าจะมีผลเพียงเล็กน้อย

ความรวดเร็วของเกมไม่เพียงแค่อยู่บนขาของบาร์เซโลนาเท่านั้น แต่ยังมีจิตใจและเมื่ออเล็กซานเดอร์อาร์โนลด์เห็นโอริงิทำเครื่องหมายในกล่องหกหลาความคิดที่รวดเร็วของเขาทำให้เขาเลือกประเทศเบลเยี่ยม

ตอนนี้ลิเวอร์พูลมีมือที่สูงกว่าและ Klopp แทนที่ Origi ที่บาดเจ็บทันทีกับ Joe Gomez เพื่อพยายามปกป้องความได้เปรียบนั้น

มีช่วงเวลาที่เต็มไปด้วยช่วงเวลาสั้น ๆ แต่เจ้าหน้าที่จาก Virgil Van Dijk ที่ยอดเยี่ยมที่สุดพวกเขามองเห็นภัยคุกคามที่จะจุดประกายฉากป่าในตอนท้ายด้วยทีมและแบ็ครูมทั้งหมดที่ฉลองกันในสนามหน้า Kop

การร้องเพลงรวมของเพลงสรรเสริญพระบารมีสโมสรคุณจะไม่มีวันเดินตามลำพังในตอนเย็นที่สมบูรณ์แบบเพราะตอนนี้ลิเวอร์พูลมีโอกาสได้ไถ่ถอนที่มาดริดในเดือนหน้า

ลิเวอร์พูล 4-0 บาร์เซโลนา (ข้อ 4-3)

ลิเวอร์พูล 4-0 บาร์เซโลนา (ข้อ 4-3): 5 คะแนนพูดคุยขณะที่หงส์แดงผนึกกำลังแชมเปี้ยนส์ลีกประวัติศาสตร์

ลิเวอร์พูลติดอันดับหนึ่งในประวัติศาสตร์ของแชมเปี้ยนส์ลีกเมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมาเพื่อทำให้บาร์เซโลน่าตกตะลึงในเลกที่สองและจองตำแหน่งในรอบสุดท้ายได้อย่างน่าทึ่ง

The Reds, แพ้เลกแรกในสัปดาห์ที่แล้ว 3-0, เป็นการเริ่มต้นที่สมบูรณ์แบบที่ Anfield และลดการขาดดุลหลังจากเพียงเจ็ดนาทีกับ Divock Origi ในมือเพื่อแตะเข้ามาหลังจาก Marc-Andre ter Stegen บันทึกการยิงของ Jordan Henderson

ลิเวอร์พูลก็ตะลึงกับบาร์เซโลนาด้วยสองประตูในครึ่งหลังในเวลาไม่กี่นาทีในขณะที่ Georginio Wijnaldum แทนครึ่งแรกพุ่งขึ้นถึงสองเท่า

การยิงต่ำของกองกลางที่ถูกกระหน่ำภายใต้ Ter Stegen ก่อนที่เขาพยักหน้าจากแปดหลาเพื่อให้แฟน ๆ ลิเวอร์พูลหวังว่าจะปรากฏตัวอีกครั้งในรอบสุดท้าย

และคนของ Jurgen Klopp หันผู้บริหารอย่างสมบูรณ์บนหัวของมันที่จะนำ 4-3 รวมเป็น Origi หันในมุม Trent Alexander-Arnold อย่างรวดเร็วหลังจากที่บาร์เซโลนาได้ปิด – และในที่สุดพวกเขาจัดขึ้นเพื่อชัยชนะที่น่าทึ่ง

ต่อไปนี้เป็นจุดพูดคุยห้าจุดจากการแชมเปียนส์ลีกคืนอันน่าจดจำที่แอนฟิลด์

Wijnaldum พิสูจน์ความสำคัญของเขา

Wijnaldum ยืนหยัดอย่างสงบในสัปดาห์แรกโดยเล่นในบทบาทที่ไม่คุ้นเคยไกลออกไปและเขาก็ไม่ได้เงียบที่จะได้รับผลกระทบที่ต้องการใน Nou Camp

ดังนั้นชาวดัตช์จึงถูกทิ้งตัวลงอย่างรุนแรงสำหรับขาที่สองที่สำคัญนี้โดยมีจอร์แดนเฮนเดอร์สันและเจมส์มิลเนอร์เริ่มต้นในตำแหน่งกองกลางข้างๆฟาบิโฮ

อย่างไรก็ตาม Wijnaldum เดินทางมาถึงก่อนเวลาเมื่อเขาถูกแทนที่ครึ่งเวลาสำหรับแอนดรูโรเบิร์ตสันสันผู้บาดเจ็บที่บาดเจ็บและเขาก็ไม่สามารถสร้างผลกระทบที่ดีกว่านี้ได้

ดาวอดีตนิวคาสเซิลพร้อมแล้วที่จะทำอันดับที่สองของลิเวอร์พูลจากนั้นไม่กี่นาทีต่อมาก็ทำคะแนนหัวที่เด่นชัด

เขาเปิดเผยในภายหลังว่าเขารู้สึกหงุดหงิดที่ถูกทิ้งให้อยู่ที่เส้นเริ่มต้นของ Klopp

“ ฉันโกรธจริง ๆ ที่ผู้จัดการวางฉันบนม้านั่งฉันแค่พยายามช่วยทีมของฉัน (และ) ฉันมีความสุขที่สามารถทำได้ด้วยสองเป้าหมาย” เขากล่าวยิ้ม

Origi ส่งมอบให้ Klopp

โอริงิมีนิสัยชอบทำตามเป้าหมายสำคัญเมื่อไม่นานมานี้ผู้ชนะปลายของเขากับนิวคาสเซิลเมื่อคืนวันเสาร์เป็นตัวอย่างล่าสุด

และเมื่อได้รับการส่งมอบเริ่มต้นที่หายากในวันอังคารที่เขาส่งมอบการแสดงที่สำคัญอีกครั้งสำหรับผู้ชายของ Jurgen Klopp

ลิเวอร์พูลรู้ว่าพวกเขาต้องการเป้าหมายเริ่มแรกหากพวกเขาทำเกมนี้และโอริงิเป็นคนส่งมอบ

ชาวเบลเยียมอยู่ในสถานที่ที่ถูกต้องในเวลาที่เหมาะสมในการยุติความพยายามของเฮนเดอร์สันและจากนั้นก็ทำงานถุงเท้าต่อไป

และเขายังไม่ได้ทำเลยจากนั้นเขาก็แสดงให้เห็นถึงการรับรู้ถึงจุดสิ้นสุดของมุมที่อเล็กซานเดอร์ – อาร์โนลด์ได้รับอย่างรวดเร็ว

อดีตสีแดงพิสูจน์คนร้าย … อีกครั้ง

หลังจากให้คะแนนผู้เปิดในชัยชนะครั้งแรกที่ขาที่ 3-0 เมื่อสัปดาห์ที่แล้วซัวเรซค่อนข้างโกรธแฟน ๆ ลิเวอร์พูลด้วยการเฉลิมฉลองมากกว่าปกติ

และอดีตฮีโร่ของลิเวอร์พูลได้พิสูจน์ความรำคาญในครึ่งแรกที่แอนฟิลด์ด้วยเช่นกันโดยการดึงดูดการตัดสินใจใด ๆ ไม่ว่ามันจะไร้สาระก็ตาม

เขายังลงไปในทุกโอกาสแม้ดูเหมือนว่าจะได้รับบาดเจ็บจากการสัมผัสเพียงเล็กน้อยเพื่อให้ได้เปรียบสำหรับทีมของเขา

จากนั้นในช่วงครึ่งปีแรกเขาดูเหมือนจะตั้งใจเตะแอนดี้โรเบิร์ตสันส์และแม้ว่าชาวสกอตก็ดูเหมือนจะวิ่งออกจากอาการบาดเจ็บเขาถูกแทนที่ด้วยครึ่งเวลา

บางทีมันอาจเป็นกรรมที่ซัวเรซจบเกมด้วยการแพ้เนื่องจากการแสดงตลกของเขาในเลกแรกและก่อนหน้านี้ในการเผชิญหน้าครั้งนี้ …

Coutinho ยืนหยัดอย่างเหนียวแน่นกับลิเวอร์พูล

Philippe Coutinho ได้รับสถานะฮีโร่ที่ Anfield และถูกต้องแล้วเขาก็กลับไปเล่นที่สนามกีฬาชื่อดังเป็นครั้งแรกหลังจากจบฤดูกาลที่แล้ว

เขาไม่ได้ไปถึงความสูงที่เขาคาดหวังที่บาร์เซโลนา แต่ได้รับโอกาสพิสูจน์ความกล้าหาญของเขาในคืนวันอังคาร

แต่ชาวบราซิลล้มเหลวที่จะรับมันอีกครั้งในคืนที่เงียบสงบซึ่งไลโอเนลเมสซี่และหลุยส์ซัวเรซทำทุกอย่างเพื่อโจมตีอย่างหนัก

รุ่น Coutinho ของวันอังคารเป็นเงาของผู้เล่นที่เราเห็นระหว่างการสะกดในพรีเมียร์ลีกและเขาไม่สงสัยเลยว่าขาดความมั่นใจในการควบคุมเกม

เขาถูกยึดติดอยู่กับการทำคะแนนในชั่วโมงที่ผ่านมาซึ่งมีการแข่งขันต่ำและถูกโห่ไล่จากสนามโดยส่วนของการสนับสนุนลิเวอร์พูล

บรรยากาศของแอนฟิลด์ที่ไม่มีใครเทียบ

มีบรรยากาศที่ดีขึ้นในฟุตบอลที่แอนฟิลด์ในแชมเปี้ยนส์ลีกหรือไม่?

มันอยู่ที่นั่นอย่างแน่นอนและแฟน ๆ ลิเวอร์พูลมีความตั้งใจที่จะสร้างความมั่นใจในบรรยากาศที่เต็มไปด้วยอารมณ์ก่อนที่จะเริ่มต้น

และเสียงดังขึ้นสองสามเดซิเบลเมื่อ Origi เคาะกลับบ้านที่เปิดด้วยการเล่นน้อยกว่า 10 นาที

แฟน ๆ ของ Reds ได้รักษาบรรยากาศที่เป็นศัตรูมาโดยตลอดและไม่ต้องสงสัยเลยว่า Barca นั้นปวดหัวเพราะพวกเขาทำข้อผิดพลาดที่ไม่เคยมีมาก่อนในทั้งสองครึ่ง

มันจ่ายออกไปอย่างแน่นอนขณะที่ลิเวอร์พูลเดินหน้ารื้อบาร์เซโลนาและได้ชัยชนะที่ชัดเจน lobsterboatracing

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *