แมนยู เผยค่าตัว ต้องการแลกขายอิกาโล่

แมนยู เผยค่าตัว ต้องการแลกขายอิกาโล่
แมนยู เผยค่าตัว ต้องการแลกขายอิกาโล่

สื่อของ ประเทศอังกฤษ เซี่ยงไฮ้ กรีนแลนด์  เสิ่นหัว  ต้องการเงิน 15 ล้านปอนด์ เพื่อแลกกับการขาย โอเดียน อิกาโล่ ให้กับ ทีม แมนยู ไนเต็ด หลังจากก่อนหน้านี้ โอเล่ กุนาร์ โซลชา  เป็น กุนซือ ของ ปีศาจแดง เข้าอาจจะดึงเขามาร่วมในทีมแบบถาวร

เซี่ยงไฮ้ กรีนแลนด์ เสิ่นหัว สโมสรไส้ศึก ซุปเปอร์ลีก ต้องการเงิน 15 ล้านปอนด์ ประมานเป็นเงินไทย 600 ล้านบาท จากทางทีม แมนยู  ถ้าหากในส่วนของอีกฝ่ายอยากเซนสัญญากับ โอเดียน อิกาโล่ กองหน้าของชาวไนจีเรียเป็นการถาวร ตามสื่อที่ดีที่สุดของประเทศอังกฤษ

ทางทีม ของแมนยู ยืมตัวนักเตะ อิกาโล่ ในช่วงโค้งสุดท้ายของตลาดซื้อขายของนักเตะของรอบสองนั้น ด้วยการทำสัญญาจนกระทั่งจบในฤดูกาลนี้ เขาเพื่อจะมาเอาพัฒนาแก้ปัญหาเฉพาะหน้าหลังจากที่มาร์คัส แรชฟอร์ด  ดาวนักเตะยิงคนสำคัญทางพวกเขาได้รับบาดเจ็บตรงที่แผล จนตัวเขาจึงต้องพักผ่อนเพื่อเก็บตัวเป็นเวลานาน  แต่ซึ่งนักเตะวัยอายุ 30 ปี เขาซึ่งทำผลงานได้เป็นที่น่าพอใจนัก ด้วยการทำประตูไป 4 ประตูกับอีก 1 แอสซิสต์  จากการที่ลงเล่นใน 8 ครั้ง  ในทุกครั้งที่เขาลงเล่น  จนถึงขั้นที่ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีม แมนฯ ยูไนเต็ด แย้มว่าอาจจะดึง อิกาโล่ มาอยู่กับทีมแบบถาวรเลย

ในส่วนของ เดอะ มิร์เรอร์ เสริมที่ว่าจริงในสัญญาเขายืมตัวที่มันมีเงื่อนไขการซื้อที่ขาดอยู่ แตกต่างกับที่รายงานก่อนหน้านี้ที่บอกว่ามันไม่มีเงื่อนไขที่ดังกล่าว  แต่ในส่วนตอนที่ทำสัญญาตอนยืมตัวกันมันไม่ได้มีการกำหนดค่าตัวเงื่อนไขการซื้อที่ขาดมันอยู่เท่าไหร่ แต่มูลค่าทางตลาดของ อิกาโล่ตามที่ได้ประเมิน ค่าตัวอยู่ที่ 5.85 ล้านปอนด์ ซึ่งตีเป็นเงินไทย 234 ล้านบาทไทย

เคดิต UFABET1688

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *